Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh chất lượng, đẹp mắt, giá tốt

Bạn muốn có hôn lễ được trang trí theo phong cách nào? Bạn muốn không gian đám cưới đẹp và lộng lẫy ra sao? Hãy đặt yêu cầu với Sự Kiện Cưới Hỏi ngay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh chất lượng, đẹp mắt, giá tốt cho tất cả mọi cặp đôi. Tìm hiểu ngay về dịch vụ tuyệt vời này trong bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh chất lượng, giá tốt: 0912073332

Các hạng mục có trong dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh mang đến sự hỗ trợ lớn cho các cặp đôi trong ngày cưới. Bất kỳ cô dâu chú rể nào hy vọng về một không gian đẹp, sang trọng và cuốn hút. Chính vì thế, chúng tôi cung cấp các hạng mục chất lượng để bạn tham khảo như sau:

Trang trí phông cưới (backdrop)

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong lễ cưới chính là phông cưới. Phông cưới là nơi cô dâu chú rể cùng người thân, bạn bè lưu giữ những bức hình kỷ niệm đẹp. Vì thế, một hôn lễ trọn vẹn cần mẫu backdrop bắt mắt và ấn tượng.

>> Xem thêm: Dịch vụ trang trí đám cưới tại Gia Lâm

Sự Kiện Cưới Hỏi mang đến cho khách hàng nhiều mẫu phông cưới. Đó là phông lụa, phông cứng (in bạt hiflex hoặc in bồi formex). Chúng tôi còn sáng tạo mẫu backdrop mới và hiện đại phục vụ khách hàng. Đó là kết hợp phông lụa với kim loại để làm nên backdrop lung linh, ấn tượng.

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Phông cưới đẹp và ấn tượng – nơi trưng bày các bức ảnh đẹp của cô dâu chú rể 

Trang trí cổng hoa

Cổng hoa là thành phần không thể thiếu trong trang trí đám cưới. Hiện nay có nhiều mẫu cổng hoa đẹp, thu hút mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn. Chúng tôi có  cổng hoa tròn, cổng hoa vuông, cổng hoa oval… Cùng với đó là các chất liệu trang trí cổng hoa đẹp như hoa tươi, hoa lụa, hoa giấy, vải lụa…

Trang trí nhà rạp

Nhà rạp là nơi cô dâu chú rể tiếp đón khách và diễn ra nghi thức trong ngày cưới. Bạn và người ấy sẽ cùng trao nhẫn, cắt bánh và nâng ly rượu mừng trên sân khấu nhà rạp. Và ở phía dưới là sự chứng kiến của hàng trăm khách mời trong ngày vui trọng đại của bạn.

Sự Kiện Cưới Hỏi cập nhật nhiều mẫu nhà rạp đẹp và cuốn hút cho khách hàng tham khảo. Tùy vào địa điểm tổ chức hôn lễ và điều kiện của mỗi khách hàng để dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh tư vấn mẫu nhà rạp phù hợp. Những chất liệu trang trí khác nhau mang đến hình ảnh rạp cưới ấn tượng và thu hút riêng. Bất kỳ vị khách nào cũng trầm trồ và hài lòng khi tham dự lễ cưới tuyệt vời của bạn.

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Nhà rạp chất lượng hàng đầu thu hút khách mời tham dự lễ cưới

Bộ bàn ghế tiếp khách

Bàn ghế là nơi gia chủ tiếp đón khách tham dự hôn lễ. Đây là chi tiết không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào. Mẫu bàn ghế tiếp khách phải đẹp mắt, an toàn và hài hòa với tổng thể xung quanh.

Dịch vụ cưới hỏi cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã bàn ghế mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi có bàn tròn, bàn vuông, ghế tựa lưng, ghế không tựa, … Cùng với đó là các phụ kiện đi kèm giúp bộ bàn ghế thêm hoàn hảo. Đó là vải lụa phủ bàn, voan đính hoa lưng ghế,… Đơn vị còn hỗ trợ thêm bộ ấm chén uống trà, khay đựng bánh 3 tầng,… cho khách hàng có nhu cầu.

>> Xem thêm: Bó hoa nào cho cô dâu trong ngày cưới?

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của Sự Kiện Cưới Hỏi

Không chỉ cung cấp đa dạng gói dịch vụ trang trí cưới hỏi, Sự Kiện Cưới Hỏi còn xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với các bước làm việc khép kín, bài bản sau đây:

Bước 1: 

Khách hàng nêu yêu cầu về hôn lễ với đơn vị.

Đơn vị cung cấp các mẫu trang trí phù hợp với mong muốn và điều kiện của bạn.

Bước 2:

Sau khi nghe giới thiệu chi tiết về từng gói dịch vụ và báo giá cụ thể, khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với mình. 

Dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh

Gói dịch vụ phù hợp yêu cầu, sở thích và điều kiện của khách hàng

Bước 3:

Hai bên thỏa thuận các điều khoản và cùng nhau ký hợp đồng.

Bước 4:

Vào ngày thống nhất trong hợp đồng, đơn vị tiến hành trang trí tiệc cưới. Khách hàng nghiệm thu công trình.

>> Xem thêm: Dịch vụ trang trí đám cưới tại Hoài Đức

Bước 5:

Kết thúc lễ cưới, đơn vị tiến hành dọn dẹp, trả lại mặt bằng cho khách hàng. Khách hàng thanh lý hợp đồng.

Mọi cặp đôi đều hy vọng về một hôn lễ đáng nhớ, hạnh phúc và hoàn hảo. Vậy thì đừng bỏ qua dịch vụ trang trí đám cưới tại Mê Linh chất lượng hàng đầu hiện nay. Liên hệ với Sự Kiện Cưới Hỏi qua số điện thoại 0912073332 để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay.

4.9/5 (11 Đánh giá )
Dịch vụ trang trí đám cưới khác:
0912073332
0912073332