Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì

Sự Kiện Cưới Hỏi cung cấp dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì chất lượng

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường cưới hỏi một vài năm trở lại đây nhưng Sự Kiện Cưới Hỏi đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp không thiếu bất kỳ dịch vụ cưới nào dành cho các cặp đôi. Đặt niềm tin vào chúng tôi, bạn sẽ có ngày trọng đại nhất cuộc đời hoàn mỹ.

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì chất lượng nhất: 0912073332

Dịch vụ trang trí nhà của Sự Kiện Cưới Hỏi

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì cung cấp hạng mục trang trí nhà cho khách hàng. Bạn sẽ có những gợi ý và lựa chọn phù hợp như sau:

Cổng hoa 

Cổng hoa nổi bật và ấn tượng ngay mặt tiền của rạp cưới. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cổng hoa đẹp để bạn lựa chọn. Ví dụ như cổng hoa vải giả, cổng hoa tươi, cổng hoa giấy, cổng cưới bong bóng.

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì

Lựa chọn cổng hoa đẹp phù hợp sở thích

Lễ vật 

Nếu là nhà trai, bạn cần có mâm quả lễ vật ngày cưới. Sự Kiện Cưới Hỏi cung cấp mâm quả với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như mâm quả bằng đồng, mâm quả kết hạt cườm, ren, pha lê, trân châu sáng đẹp và mâm quả sơn mài. 

Lễ vật mâm quả đầy đủ gồm trầu cau; xôi gấc gà; trái cây; bánh các loại: bánh kem, bánh phu thê, bánh thuẩn, bánh cốm, bánh pía, bánh in, bánh bò, bánh xếp; trà rượu,…

Bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp đôi. Chúng tôi trang trí bàn thờ gia tiên trang nghiêm, đẹp mắt. Bàn thờ gia tiên thể hiện sự long trọng của buổi lễ với họ hàng thông gia.

>> Xem thêm: Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Oai

Bạn có thể lựa chọn bàn thờ mành tre, bàn thờ voan tự nhiên và trên bàn thờ để hai bình hoa tươi hoặc trái cây. Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì trang trí cao cấp hơn với bàn thờ vải nhung, bàn thờ hoa giấy và trên bàn thờ để một cặp rồng phụng trái cây, hoặc cắm hoa đổ dài.

Phía trước bàn thờ gia tiên thường đặt bộ bàn ghế để hai họ tham gia lễ. Trên bàn đặt lọ hoa, bình hoa tùy theo ý thích của khách hàng. 

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì

Trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới sang trọng

Ngoài ra, xung quanh nhà cũng được trang trí sao cho phù hợp với không khí ngày cưới. Cửa nhà trang trí bằng voan kết hợp trái châu nhỏ. Trần nhà trang trí bằng dây voan hoặc trái châu. Cầu thang trang trí bằng voan, bong bóng hoặc hoa tươi. Lối đi trước cổng hoa hoặc từ cổng hoa vào không gian làm lễ gia tiên trang trí thảm đỏ hoặc các trụ hoa đặt đều hai bên lối đi.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi

Sau lễ ăn hỏi, lễ gia tiên thì bạn cần chuẩn bị chu đáo cho tiệc cưới hỏi quan trọng. Dịch vụ sự kiện sẽ đồng hành cùng bạn, mang đến gói dịch vụ chất lượng và hoàn hảo sau:

Trang trí không gian đón khách

Không gian đón khách quan trọng nhất chính là bàn ký tên và đặt thùng đựng tiền. Tiếp đến là phông cưới, backdrop chụp hình và cổng hoa. Trên bàn ký tên sẽ đặt ảnh cô dâu chú rể, tranh vân tay ký tên lưu niệm, bình hoa tươi cắm cao lộng lẫy sang trọng.

>> Xem thêm: Chọn hoa cầm tay cô dâu phù hợp

Không gian tiệc cưới

Rạp cưới được trang trí tỉ mỉ, ấn tượng và sang trọng. Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì thường chú trọng vào sân khấu làm lễ cưới và lối đi vào làm lễ. 

Sân khấu cưới thường trang trí bằng vải voan mềm mại, hoa vải giả, hoa tươi hoặc hoa giấy. Cùng với đó là tháp rượu, bánh kem.

Lối đi từ ngoài vào sân khấu thường trang trí đơn giản với những cánh hoa tươi rắc đều thảm trải lối đi. Với những cô dâu chú rể cầu kỳ hơn sẽ thích đặt các trụ hoa tươi kết đẹp, sang trọng hai bên lối đi.

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì

Không gian tiệc cưới ấn tượng và thu hút

Dịch vụ cho thuê nhân sự

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Sự Kiện Cưới Hỏi cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự gồm:

  • Cho thuê đội ngũ bưng quả
  • Cho thuê đồng phục bưng quả
  • Cho thuê nhân sự MC, ban nhạc, nhóm múa, lễ tân…
  • Cho thuê người đại diện hai họ

Với tinh thần nhiệt tình, luôn lắng nghe và chia sẻ, chúng tôi mang đến những điều tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các cặp đôi lựa chọn dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Trì phù hợp nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0912073332 để được tư vấn miễn phí.

4.8/5 (11 Đánh giá )
dịch vụ cưới hỏi khác:
0912073332
0912073332